Chính Sách Bảo Hành Vali Tại Sunny

Khách hàng khi mua sắm tại Sunny không chỉ quan tâm đến chất lượng, tính năng của sản phẩm mà còn quan tâm đến chính sách bảo hành.

Trong quá trình sử dụng, khó tránh khỏi sự cố gây hỏng hóc ngoài ý muốn. Nếu vali của bạn gặp những lỗi hỏng dây kéo, khóa kéo, bánh xe, cần kéo; đừng lo lắng, Sunny Vali sẽ bảo hành cho bạn. Tùy thuộc vào từng dòng vali sẽ có chính sách bảo hành riêng. Tham khảo dưới đây:

Lưu ý:
– Sản phẩm được bảo hành tại trung tâm bảo hành
– Gọi điện đến tổng đài 1800 9025 để được tư vấn cách sử dụng vali hoặc yêu cầu bảo hành
– Chỉ bảo hành các lỗi do nhà sản xuất gây ra, không bảo hành với trường hợp hư hỏng do sử dụng mòn, xước…
– Thời gian sửa chữa bảo hành: 1 – 2 tuần
– Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm ngay khi nhận hàng, Sunny không nhận hoàn lại hàng (chỉ nhận bảo hành) sau khi quý khách đã nhận sản phẩm

Tìm Hiểu Về Khóa Hải Quan (TSA)
Mẹo Pack Đồ Du Lịch “Chuẩn Không Cần Chỉnh”
Navigation
Close

My Cart

Close

Wishlist

Close

Categories