Menu

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành của Sunnyvali:

Điều kiện bảo hành+ Sản phẩm được mua tại hệ thống Sunnyvali
+ Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành
Các lỗi bảo hànhBảo hành tất cả phụ kiện:
+ Tay kéo
+ Bánh xe
+ Ổ khóa
+ Một vài trường hợp mã hàng ngưng sản xuất, không còn phụ kiện Sunny sẽ thay thế phụ kiện tương đương (giống 70-99%) với phụ kiện ban đầu nhưng vẫn đảm bảo chất lượng phụ kiện thay thế
Các trường hợp không nhận bảo hành hoặc bảo hành có tính phí+ Không bảo hành thân vali
+ Không bảo hành khóa khung, bản lề khung
+ Không bảo hành lớp vải lót bên trong vali
+ Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành
+ Không bảo hành vỡ, rách, cháy…
Quy trình bảo hànhBước 1: Khách hàng mang sản phẩm trực tiếp đến store hoặc gọi điện đến Hotline 1800 9025 để yêu cầu lấy sản phẩm tận nhà

(Chỉ áp dụng cho vali và tại khu vực nội thành Đà Nẵng và Hà Nội, đối với các tỉnh thành khác Sunny sẽ gửi phụ kiện về cho khách hàng và hướng dẫn khách hàng thay thế)

Bước 2: Sunny tiếp nhận sản phẩm và thực hiện bảo hành.

Bước 3: Sau khi bảo hành xong, Sunny liên hệ với khách hàng để hẹn thời gian và địa điểm trả sản phẩm bảo hành.

 

Thời gian bảo hành7-14 ngày tùy vào từng lỗi bảo hành của sản phẩm

Bình luận

1